Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Tĩnh: Sương mù bao phủ đường lên cửa khẩu Cầu Treo

Kinhtedothi - Ảnh hưởng của không khí lạnh, trên tuyến Quốc lộ 8A đoạn gần Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) sương mù bao phủ dày đặc, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn cho người và phương tiện qua lại.

Sương mù dày đặc trên tuyến Quốc lộ 8A tập trung chủ yếu đoạn từ Km68-Km85 
Những vị trí sương mù dày đặc tầm nhìn rất hạn chế, chỉ khoảng từ 3-5m mới có thể phát hiện được hiện vật phía trước
Quốc lộ 8A đang trong giai đoạn vừa thi công vừa khai thác. Vậy nhưng, vào thời điểm sương mù dày đặc việc thi công các hạng mục công trình bị gián đoạn
Sương mù che khuất tầm nhìn, một số đoạn bùn đất trơn trượt tiềm ẩn nhiều cơ mất an toàn giao thông
Trước hiện tượng sương mù dày đặc kèm theo mưa phùm, các đơn vị thi công dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 8A tập trung cắm biển cảnh báo nguy cơ sạt lở từ xa để các phương tiện chủ động phòng tránh
Tuyến Quốc lộ 8A đoạn gần Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo trong giai đoạn vừa thi công vừa khai thác. Do vậy, việc cảnh báo an toàn giao thông, phòng ngừa sạt lở từ xa là hết sức quan trọng trong điều kiện sương mù bao phủ dày đặc
Trên tuyến Quốc lộ 8A từng xảy ra rất nhiều vụ sạt lở nghiêm trọng, mỗi vụ sạt lở có khoảng hơn 1.000m3 đất đá, cây cối từ trên núi cao đổ xuống chắn ngang đường, giao thông chia cắt
Đại diện Ban điều hành Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 8A (Ban Quản lý dự án 4- Tổng Cục đường bộ Việt Nam) cho biết, mỗi ngày có khoảng 2.500 lượt phương tiện qua lại, chủ yếu là xe tải hạng nặng. Để đảm bảo an toàn, các phương tiện cần làm chủ tốc độ, bật đèn, chú ý quan sát và hạn chế đi vào đêm tối
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin mới
Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

Đường sắt đô thị: xương sống “xanh” của giao thông đô thị

28/01/2025 | 10:56

Kinhtedothi - Đường sắt đô thị (ĐSĐT) được ví như xương sống của hệ thống giao thông công cộng bởi năng lực vận chuyển ưu việt. Hơn nữa, ĐSĐT còn là phương tiện chủ đạo để những đô thị lớn như Hà Nội kiến tạo một hệ thống giao thông xanh, bến vững.

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

Hà Nội: tăng cường xử phạt vi phạm trông giữ xe

28/01/2025 | 10:51

Kinhtedothi - Thanh tra Sở GTVT Hà Nội cho biết, năm 2024 đã xử phạt hơn 748 trường hợp vi phạm trông giữ xe, phạt tiền hơn 3,4 tỷ đồng. Năm 2025, đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng liên ngành cùng địa phương tăng cường kiểm tra các điểm trông giữ xe trên địa bàn TP.

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

“Tết vội” trên công trường trọng điểm của Thủ đô Hà Nội

27/01/2025 | 08:34

Kinhtedothi - Những ngày sát Tết Nguyên đán Ất Tỵ, trên công trường khoan hầm tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội vẫn nhộn nhịp công nhân, kỹ sư cùng máy móc ầm ì hoạt động. Để bảo đảm “đường găng” tiến độ, công trường sẽ nghỉ Tết muộn và quay trở lại làm việc từ sớm.

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

Bổ sung quy định mới giúp khắc phục bất cập đầu tư trạm dừng nghỉ

25/01/2025 | 07:30

Kinhtedothi - Do các quy định ở giai đoạn trước về đầu tư, kinh doanh, khai thác trạm dừng nghỉ chưa đầy đủ, rõ ràng, nên việc triển khai xã hội hóa nguồn lực gặp rất nhiều khó khăn. Từ ngày 1/1/2025, Nghị định 165/2024/NĐ-CP có hiệu lực sẽ giúp khai thông cơ chế, tháo gỡ các bất cập.

Tin tài trợ